GARDEN VILLA

Với thiết kế sang trọng và đa công năng phù hợp với gia đình trẻ, biệt thự vừa đảm bảo được sự độc đáo, cá tính riêng của chủ nhân vừa chiêm ngưỡng được không gian xanh mát từ quang cảnh nội khu. Bên ngoài là khu đốt lửa trại, hồ bơi và cầu trượt, gara ô tô và trạm sạc điện; bên trong là không gian 3 phòng ngủ với các thiết bị nội thất thông minh kết hợp với các khoảng xanh lý tưởng hoà nhịp giữa hiện đại và thiên nhiên.

Sơ đồ bố trí

Diện tích đất 300 m2

 

Căn biệt thự phù hợp với những du khách trẻ đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch bồi dưỡng tình bạn. 

  • Khu vực Hồ Bơi được bố trí BBQ âm sàn: tự do sáng tạo thành một buổi Pool Party sôi động cùng bạn bè, tạo nên những mảng ký ức khó quên.
  • Phòng khách nối liền với bếp, bàn ăn, bàn Bi-da giải trí: một không gian mạch lạc, đáp ứng được nhu cầu từng cá nhân nhưng vẫn có sự gắn kết, giữ được kết nối trong tập thể.
  • Đặc biệt sân Camping như một điểm xuyết cho Garden Villa, thỏa mãn đam mê cho du khách yêu thích Camping gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện ích, vừa dân dã nhưng cũng tiện nghi.

Sơ đồ bố trí

Tầng 2 với thiết kế 3 phòng ngủ và Toilet riêng trong mỗi phòng, đáp ứng được sự riêng tư, thoải mái.

BIỆT THỰ KHÁC

Nhà quản lý vận hành

Được vận hành bởi MĀUA – Thương hiệu cao cấp nhất trong hệ sinh thái Swiss-Belhotel International, SOLARI mang đến dịch vụ nghỉ dưỡng được cá nhân hóa tinh tế, đưa lữ khách vào hành trình thư thái, tìm lại sự cân bằng giữa lòng thiên nhiên hùng vĩ.

    Quý khách quan tâm về
    dự án hãy liên hệ hotline
    093 680 09 09

    Đăng ký để nhận thông tin và ưu đãi từ ANARA Bình Tiên