ANARA Bình Tiên: Hạ tầng hoàn chỉnh sẵn sàng cho bước phát triển vững chắc

Sau hơn 2 năm đi vào vận hành thương mại ở phân khu đầu tiên, ANARA Bình Tiên đã đạt những bước tiến lớn trong xây dựng, phát triển hạ tầng và cảnh quan.

Toàn cảnh ANARA Bình Tiên bên cạnh Núi Chúa – Khu dự trữ sinh quyển mới của thế giới.

Với định hướng và chiến lược phát triển bền vững, ANARA Bình Tiên được chủ đầu tư tập trung vào việc quy hoạch và đầu tư hạ tầng một cách bài bản. Quy mô toàn Khu nghỉ dưỡng sinh quyển lên tới gần 200ha, sở hữu vị trí đắc địa với địa thế ‘Tựa sơn hướng thủy” khi một bên là vườn quốc gia Núi Chúa hùng vĩ, một bên là vịnh biển Bình Tiên thơ mộng. Vì thế, ANARA Bình Tiên còn được ví như viên ngọc quý nằm ẩn mình tại bãi biển Bình Tiên – một trong Tứ Bình đẹp nhất Việt Nam (bộ tứ hòn đảo bao gồm: Bình Hưng, Bình Lập, Bình Ba, Bình Tiên).

Dự án được phát triển bởi NALUX Development – Nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp. Khởi đầu với một dự án Khu nghỉ dưỡng sinh quyển như ANARA Bình Tiên, NALUX Development đã không chọn một bài toán dễ khi phát triển ANARA Bình Tiên đạt tiêu chuẩn cao trong ngành bất động sản. Theo đó, ANARA Bình Tiên bao gồm 1 sân Golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế và đi kèm hàng loạt tiện ích đạt tiêu chuẩn của một Khu nghỉ dưỡng cao cấp.

ANARA Bình Tiên Golf Club đạt tiêu chuẩn 5 sao và sở hữu tầm nhìn đắt giá với 1 mặt giáp vườn quốc gia Núi Chúa, 1 mặt hướng ra vịnh biển

Hiện tại, Khu nghỉ dưỡng đã được xây dựng hoàn thiện toàn bộ hạ tầng như: Đường giao thông nội khu, tuyến truyền tải năng lượng, hệ thống thông tin viễn thông… làm nền tảng cơ sở ban đầu, tiến tới xây dựng hoàn chỉnh từng phân khu chức năng nghỉ dưỡng, thương mại, vui chơi – giải trí của toàn bộ Khu nghỉ dưỡng.

Ngay trung tâm Khu nghỉ dưỡng là sân Golf 18 hố, quy mô 80ha và hiện là sân Golf tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Ninh Thuận. Được vận hành thương mại từ tháng 4/2022, sân Golf hiện thu hút nhiều Golfer cũng như du khách và nhiều giải thi đấu lớn tại Việt Nam.

Nhiều giải đấu chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư của giới mộ điệu môn thể thao Golf chọn ANARA Bình Tiên Golf Club vì hệ tiện ích 5 sao và quang cảnh thiên nhiên xung quanh.
Mới đây, Architizer – nền tảng trực tuyến hàng đầu thế giới về kiến trúc đã công nhận ANARA Bình Tiên Golf Club đạt tiêu chuẩn thiết kế kiến trúc tinh tế hài hòa giữa thiên nhiên.

Bên cạnh đó, tổ hợp Khách sạn Biệt thự ven hồ cũng đã đưa vào vận hành. Với tầm nhìn thoáng đãng ra hướng sân Golf, nơi đây có chức năng làm nơi lưu trú dành cho khách du lịch và khách hàng chơi Golf.

Thời gian tới, Nhà phát triển dự án đang đẩy nhanh tiến độ để hoàn thiện phân khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang tên SOLARI, bao gồm 99 căn Villa sở hữu tầm nhìn đắt giá ra hướng biển, vườn trung tâm và sân Golf. Không những thế, những nhà hàng, khu vui chơi – giải trí và loạt tiện ích chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn 5 sao cũng sẽ sớm được triển khai nhằm bổ sung tiện ích cho du khách tới tham quan, trải nghiệm.

Tin nổi bật

Tin mới nhất

    Quý khách quan tâm về
    dự án hãy liên hệ hotline
    093 680 09 09

    Đăng ký để nhận thông tin và ưu đãi từ ANARA Bình Tiên